CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng trước khi xác nhận đã nhận hàng hóa đầy đủ.
- Với các đơn hàng do Nhân viên chúng tôi trực tiếp giao hàng, khách hàng vui lòng đồng kiểm cùng nhân viên chúng tôi.
- Với các đơn hàng chuyển phát qua đơn vị vận chuyển thứ ba, khách hàng vui lòng quay video lại quá trình mở hàng và kiểm hàng.
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng trước khi xác nhận đã nhận hàng hóa đầy đủ.
- Với các đơn hàng do Nhân viên chúng tôi trực tiếp giao hàng, khách hàng vui lòng đồng kiểm cùng nhân viên chúng tôi.
- Với các đơn hàng chuyển phát qua đơn vị vận chuyển thứ ba, khách hàng vui lòng quay video lại quá trình mở hàng và kiểm hàng.
Bên Mua phải kiểm tra các chi tiêu của hàng hoá trước khi xác nhận:
· Chất lượng
· Số lượng
· Chủng loại
· Số lượng bao bì
Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, model có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?
Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm)
Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.
Phương pháp kiểm tra chất lượng hàng hoá phải được hai bên thống nhất, nếu không thống nhất sẽ trưng cầu phân tích - giám định lại chất lượng hàng hoá tại Quatest 1 (Số 16 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).
Không có bình luận nào cho bài viết.