STECH International

Hotline

0918.682.088

Chính sách và quy định

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA STECH INTENATIONAL., LTD

        CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA STECH INTENATIONAL., LTD I. Chính sách giá:- Giá bán các sản phẩm của STECH được niêm yết chủ yếu bằng đồng Việt Nam (VNĐ). Các mặt hàng được niêm yết bằng đô la Mỹ (USD) hay Euro (€ ) (nếu có), khi thanh toán sẽ tính theo giá bán ra của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam công bố tại thời điểm thanh toán.- Giá đã bao gồm phí vận chuyển trong phạm vi nội thành TP Hà Nội. Không bao gồm chi phí vận chuyển và các chi phí khác khi giao hàng ngoài phạm vi nội thành Hà nội.- Chi phí giao hàng ngoài phạm vi TP Hà Nội phụ thuộc vào số lượng hàng, vị trí giao hàng, phương thức vận chuyển. Vì vậy phí giao hàng sẽ được tính theo trường hợp cụ thể.- Giá hàng hoá trên website STECH là giá tham khảo. Để nhận được tư vấn và giá bán chính xác tại thời điểm mua hàng, STECH đề nghị Quý khách liên hệ với số máy 0918 682 088.  II. Đặt hàng:- Mọi đặt hàng gửi cho bên Bán phải được lập bằng văn bản và có chữ ký của người thẩm quyền của bên Mua, đặt hàng có thể chuyển cho bên Bán thông qua e-mail hoặc fax.- Mọi đặt hàng không có chữ ký hợp lệ, đặt hàng bằng lời nói đều không có giá trị.- Để việc giao hàng được an toàn, chính xác, đúng lúc, mọi đặt hàng nên báo trước cho bên Bán từ 1 đến 3 ngày.- Trị giá tối thiểu của 01 đơn hàng là 100.000 đồng trở lênIII. Giao hàng:3.1 Thời gian giao hàng:- Từ 8h00 giờ đến 17h giờ hàng ngày, thứ 7 từ 8h00 đến 12h00, không phục vụ vào ngày nghỉ và ngày lễ. Quý khách vui lòng đặt hàng trước 15 giờ, những đơn hàng đặt sau 15 giờ sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau.* Do biến động thường xuyên về số lượng hàng STECH kính đề nghị Quý khách liên hệ với số máy 0918 682 088 để được biết thời gian và số lượng cụ thể của từng mặt hàng sẽ giao   3.2  Kiểm tra chất lượng hàng hoá trước khi nhập kho: 1. Bên Mua phải kiểm tra các chi tiêu của hàng hoá trước khi nhập hàng vào kho như:·         Chất lượng·         Số lượng ·         Chủng loại ·         Số lượng bao bì 2. Bên Bán chỉ chấp thuận đổi lại hàng nếu có thắc mắc trong vòng 3 ngày làm việc. 3. Phương pháp kiểm tra chất lượng hàng hoá phải được hai bên thống nhất, nếu không thống nhất sẽ trưng cầu phân tích-giám định lại chất lượng hàng hoá tại Quatest 1 (Số 16 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội). IV. Xuất hoá đơn GTGT: Để tránh sai sót, bên Mua phải cung cấp chính xác, đầy đủ cho bên Bán bản tiếng Việt tên công ty, địa chỉ, mã số thuế và giấy phép đăng ký kinh doanh (copy), đặc biệt khi bên Mua là công ty nước ngoài hoạt động tại các KCN/KCX 1. Hạn chế việc viết tên công ty bằng tiếng nước ngoài nhằm tránh nhầm lẫn hoặc chứng từ không hợp lệ. 2. Hoá đơn có thể ghi ở phần “Người mua hàng” bằng Số hợp đồng hoặc Số đơn đặt hàng. 3. Bên Bán sẽ xuất hoá đơn cho bên Mua khi:·         Ngay khi bên Bán giao hàng cho bên Mua.·         Sau khi giao hàng cho bên Mua 3-5 ngày (áp dụng đối với các mặt hàng khi và chỉ khi hai bên phải xác định trọng lượng, số lượng tại thời điểm giao hàng)·         Vào ngày 25 hàng tháng đối với hàng hoá giao theo hợp đồng hoặc giao nhiều lần trong tháng.  V. Khai báo Hải quan (nếu có) 1. Mọi chi phí liên quan tới hàng xuất sẽ do bên Bán chịu. 2. Mọi chi phí liên quan tới hàng nhập sẽ do bên Mua chịu trừ trường hợp có thoả thuận khác. 3. Trường hợp bên Mua yêu cầu bên Bán khai báo hải quan hàng nhập, thì phí khai báo hải quan cho một lần nhập hàng là 80 USD. 4. Bên Mua phải có nghĩa vụ ký nhận các chứng từ khai báo hải quan xuất khẩu cho bên Bán trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ. VI. Phương thức thanh toán: 6.1 Thanh toán: 1. Bên mua phải thanh toán 100% tiền hàng cho bên Bán ngay khi giao hàng. Quý khách sẽ thanh toán bằng tiền mặt với nhân viên giao nhận của công ty ngay khi nhận hàng và Hoá đơn tài chính.2. Nếu có thỏa thuận thanh toán sau, thì thời gian thanh toán chậm sẽ căn cứ theo Hợp đồng hoặc Đơn đặt hàng cụ thể, nhưng không chậm quá 15 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán. 3. Mọi khoản nợ quá hạn (quá hạn 15 ngày) phải chịu mức phạt chậm thanh toán 2% cho mỗi 15 ngày tiếp theo.4. Mọi khoản nợ quá 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán, bên Bán có quyền kiện bên Mua ra Tòa án Kinh tế Thành phố Hà Nội.6.2 Tiền mặt khi giao hàng:Áp dụng đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội, giá trị đơn hàng nhỏ hơn 20 triệu đồng.6.3 Chuyển khoản qua ngân hàng:Nếu quý khách là công ty, tổ chức trong hoặc ngoài nước:Hình thức chuyển khoản này cho phép khách hàng chuyển khoản tại bất cứ Ngân hàng nào tại địa phương vào tài khoản của công ty chúng tôi, chi tiết tài khoản như sau: CÔNG TY TNHH XNK VẬT TƯ KHOA HỌC QUỐC TẾTK số: 0611001945432Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, CN Ba Đình, Hà NộiKhi thanh toán bằng chuyển khoản, để thuận tiện cho quá trình theo dõi đối chiếu công nợ, Quý khách nên chuyển tiền căn cứ theo số của Hợp đồng hoặc số của Đơn đặt hàng hoặc số của Hoá đơn. 6.4 Chuyển tiền qua Bưu điện: Áp dụng đối với khách hàng ở ngoài phạm vi thành phố Hà Nội. Sau khi nhận được chấp thuận giao hàng của Stech, khách hàng sẽ thực hiện chuyển tiền trước cho Stech qua bưu điện tại địa phương. Ngay sau khi nhận được Giấy báo nhận tiền của Bưu điện, Stech sẽ thực hiện giao hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất. 6.5 Phát hàng và thu tiền (COD):Dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) là dịch vụ mà STECH uỷ thác cho Bưu điện giao hàng và thu hộ khoản tiền mà Quýkhách phải trả cho mặt hàng đã đặt mua:Giá cước COD bao gồm: - Cước dịch vụ cơ bản (tính theo trọng lượng, quãng đường vận chuyển, phương tiện vận chuyển)- Cước chuyển tiền thu 50% cước thu chuyển tiền cho khoản tiền nhờ thu hộ- Cước dịch vụ đặc biệt COD thu 1.2% khoản tiền thu hộ (tối thiểu thu 10.000VNĐ)Mọi khoản cước chuyển tiền sẽ do khách hàng chi trả. Stech chỉ giao hàng khi nhận đủ số tiền ghi trên Báo giá.VI. Bảo hành:- STECH chỉ thực hiện bảo hành cho các sản phẩm là thiết bị, máy móc. Không bảo hành cho hoá chất, thuỷ tinh hay các vật tư tiêu hao khác.-Thời gian bảo hành là 12 tháng.-Trong vòng 12 giờ kể từ khi quý khách nhận được hàng, Stech sẵn sàng nhận lại hàng nếu Quý khách chưa vừa lòng với chất lượng, tính năng của sản phẩm do Stech cung cấp. Phí chuyển trả lại hàng (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả.Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về hàng hoá cũng như các yêu cầu kỹ thuật khác.  Hotline: 0918 682 088 Email: sieuthi.stech@gmail.com

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH    I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - STECH chỉ thực hiện bảo hành cho các sản phẩm là thiết bị, máy móc. Không bảo hành cho hoá chất, thuỷ tinh hay các vật tư tiêu hao khác. -Thời gian bảo hành là 12 tháng. -Trong vòng 12giờ kể từ khi quý khách nhận được hàng, Stech sẵn sàng nhận lại hàng nếu Quý khách chưa vừa lòng với chất lượng, tính năng của sản phẩm do Stech cung cấp. Phí chuyển trả lại hàng (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả. II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Tất cả các sản phẩm do STECH bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành: 1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng 2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy. 3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …). 4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …). 5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …). 6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi). 7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …). 8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CỦA STECH

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CỦA STECH I. MỤC ĐÍCH -  Tạo nên sự khác biệt về quyền lợi và hỗ trợ tối đa cho Quý khách hàng khi mua hàng tại hệ thống website của STECH II. PHẠM VI ÁP DỤNG  -   Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tại STECH. -   Khu vực áp dụng: Toàn Quốc -   Thời gian áp dụng: Từ ngày 01-07-2016 II. NỘI DUNG 1. Chính sách vận chuyển: -   Chính sách vận chuyển miễn phí này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đã được khách hàng mua tại STECH. -   Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng. 2.   Thời gian giao nhận STECH sẽ thực hiện giao hàng:      Trong vòng 24 giờ nếu địa điểm giao hàng ≤ 20 km tính từ trụ sở của STECH. -    Trong vòng 2->3 ngày nếu địa điểm giao hàng nằm trong phạm vi 50 km tính từ trụ sở của STECH. -    Trong vòng 3->5 ngày nếu địa điểm giao hàng nằm trong phạm vi 100 km tính từ trụ sở của STECH. -    Trong vòng 5->7 ngày nếu địa điểm giao hàng nằm trong phạm vi 200 km tính từ trụ sở của STECH. -    Sau 7->10 ngày nếu địa điểm giao hàng từ 200 km trở lên tính từ trụ sở của STECH. -    Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể. -    Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần. 3. Hình thức vận chuyển Hình thức vận chuyển sẽ được bên bán đề xuất để khách hàng lựa chọn trước khi thực hiện:  Bao gồm các hình thức (Có thể cập nhập bổ sung tại thời điểm đặt hàng) - Nhân viên STECH trực tiếp giao hàng. - Đối tác giao hàng nội thành: Grab, Ahamove,.. - Đơn vị bưu chính: Viettel Post, 247 Express... 4. Chi phí vận chuyển - Chi phí vận chuyển do bên bán hoặc bên mua thanh toán tuỳ theo thoả thuận của đơn hàng. Việc thoả thuận phải được sự nhất trí của các bên trước khi thực hiện. - Trường hợp bên mua thanh toán: Chi phí vận chuyển sẽ được đơn vị vận chuyển thu trực tiếp từ bên mua. 5. Trách nhiệm của các bên:  - Bên bán: + Cung cấp sản phẩm đúng chủng loại, số lượng, chất lượng + Chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm theo đúng khuyến cáo nhà sản xuất đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển. + Cung cấp đầy đủ giấy tờ chuyển hàng kèm theo hàng hoá + Giao hàng đúng thời hạn cho đơn vị vận chuyển, cung cấp vận đơn cho khách hàng vận đơn. + Trường hợp bên bán lựa chọn đơn vị và hình thức vận chuyển: Bên bán có trách nhiệm đôn đốc nhắc nhở và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển tới tay khách hàng. - Bên mua: + Cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin nhận hàng: Bao gồm địa chỉ, số điện thoại và thông tin người nhận hàng + Chủ động tiếp nhận thông tin từ đơn vị vận chuyển, sắp xếp nhận hàng đúng hạn.  + Với các sản phẩm cồng kềnh cần nhận lực và phương tiện nhận hàng phù hợp + Trường hợp bên mua lựa chọn đơn vị và hình thức vận chuyển: Bên mua có trách nhiệm đôn đốc nhắc nhở và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. - Đơn vị vận chuyển: + Thực hiện vận chuyển hàng hoá theo đúng thoả thuận. + Đảm bảo giao hàng đúng hạn và an toàn cho hàng hoá được thuê vận chuyển. + Bồi thường hư hại do lỗi của đơn vị vận chuyển gây ra trong quá trình thực hiện. + Thực hiện xuất hoá đơn đúng - đủ số tiền bên gửi/ bên nhận phải thanh toán. Ngoài những trách nhiệm kể trên: Bên bán, bên mua và đơn vị vận chuyển có nghĩa vụ thực hiện đúng theo các thoả thuận đã được thống nhất tuỳ theo từng đơn hàng cụ thể 6. Các điều kiện khác - STECH chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, STECH có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của STECH. - Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, STECH giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp. - Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, STECH không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. - Trường hợp STECH đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty. - Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, STECH sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.